Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cách giữ top khi từ khóa lên TOP

Hiện tại SEO lên top đã khó giữ top thì lại là một vấn đề càng khó hơn.​
Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm giữ top của mình khi từ khóa đã lên top trong quá trình tìm tòi và học SEO như sau:​

1. Backlink​

- Một ngày chỉ cần đi từ 1-2 backlink chất lượng​
- Không cần đi nhiều lan man tránh dính link xấu bị tụt​


2. Traffic:​

- Khi từ khóa lên top thì chắc chắn đã có một lượng traffic ổn định​
- Và mình cũng cần kiếm traffic về cho site mình từ các mxh​

3: Content​

- Nội dung site phải cập nhật thường xuyên, điều này khá quan trọng​
- Google thích mới mẻ​

Mình chỉ làm đơn giản có thế, vẫn giữ được top ổn định những từ khóa độ khó trung bình trở lên.​
Bạn nào có những chia sẻ hay hơn mong bạn chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét